ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายสามารถสร้างรายได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะด้วยคุณภาพของสินค้าที่สมเหตุสมผลในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มทำธุรกิจก็สามารถเริ่มได้จากการขายสินค้าจากจีนมาไทย ซึ่งในหลายปีที่ผ่านมาอาจจะมา

กระแสที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพของสินค้า แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อไปค้นเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าตามกลุ่ม Facebook พบว่า สินค้าในปัจุบันที่นำเข้าจากจีนมีคุณภาพมากขึ้น และส่วนใหญ่ก็จะมีร้านประจำที่สามารถเชื่อถือได้ ตลอดจนการเลือกใช้ชิปปิ้งหรือผู้ที่นำเข้ามาให้กับทางพ่อค้าแม่ค้าก็สามารถหาได้ง่าย สะดวก เป็นผลดีต่อผู้ประกอบการอย่างยิ่ง

ดังนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าที่น่านำเข้าในปี 2024 โดยรวบรวมมาจากสินค้าที่มีผู้สนใจนำเข้า และอ้างอิงจากราคาที่นำเข้าได้ถูกกว่าสินค้าอื่น ๆ ในท้องตลาด เพราะจะทำให้ผู้ประกอบการสามารถคืนทุนได้เร็วขึ้น ไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการลงทุน ขณะเดียวกันก็ยังเป็นสินค้าที่มีฐานของผู้บริโภคอยู่จำนวนมาก ได้แก่

1.เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นอย่างหนึ่งที่ตลาดโลกให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องเพราะต้องมีการอัปเดตเสื้อผ้าใหม่ๆทุกปี ต้องยอมรับเลยว่านำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากประเทศจีนเองก็ได้รับความนิยมไม่น้อยด้วยราคาที่จับต้องได้ มีสไตล์ที่น่าสนใจและยังเข้าถึงกลุ่มคนไทยได้ง่าย เช่น เสื้อโอเวอร์ไซส์ (Oversized clothes) สไตล์สตรีท หรือสตรีทแวร์ (Streetwear) สไตล์มินิมอล (Minimalism) เป็นต้น สินค้าแฟชั่นจากประเทศจีนถือว่าตอบโจทย์อย่างมากถ้าเทียบกับคุณภาพของสินค้าและราคาที่เข้าถึงง่าย

2.กระเป๋า

ถ้ากล่าวถึงสินค้าแฟชั่นที่ใครหลายคนมักจะไมไ่ด้มีเพียงแค่ชิ้นเดียว เนื่องจากมีฟังก์ชันของการใช้งานได้หลากหลาย กระเป๋าจึงยังจำเป็นต่อผู้บริโภคในปัจจุบันเพราะ ไม่เพียงแต่ใช้สะพายเพื่อตามเทรนด์  แต่ยังรวมถึงการใช้งานหรือใช้สอยในโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การใช้ชีวิตในแต่ละวัน ตามวาระงานต่าง ๆ งานสังสรรค์ ฯลฯ จะเห็นได้ว่ามีความน่าจะเป็นที่สินค้าอย่างกระเป๋ายังได้รับความนิยมจากคนในสังคมอยู่เสมอ ขณะเดียวกัน ในส่วนของรูปแบบกระเป๋าก็มีหลากหลายด้วยความที่จีนมีโรงงานผลิตอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เป็นกลุ่มสินค้าที่มีต้นทุนที่ถูกกว่ากระเป๋าแฟชั่นที่ผลิตในเมืองไทย ดังนั้น การนำเข้ากระเป๋ามาขายยังถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการในประเทศไทย

3.รองเท้า

รองเท้าถือเป็นหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งตัวในยุคปัจจุบันและสามารถนำมาขายเพื่อสร้างกำไรให้กับตนเอง ด้วยสไตล์ของรองเท้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์กับผู้ที่ชอบแต่งตัว จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่นิยมและให้ความสนใจทั้งชายและหญิง ด้วยความที่ประเทศจีนเป็นเมืองแห่งการผลิตสินค้าอยู่แล้วนั้น เชื่อได้เลยว่าเรื่องคุณภาพไม่เป็นรองใครแน่นอนแถมยังมีราคาที่ต้นทุนต่ำอีกด้วย

4.เครื่องประดับ

กลุ่มสินค้าที่ถูกนิยมนำเข้ามาไม่แพ้เสื้อผ้าหรือรองเท้า ก็คือ เครื่องประดับ อันเป็นผลมาจากประเทศจีนมีการผลิตเครื่องประดับที่หลากหลายรูปแบบ สามารถเข้าถึงสไตล์การแต่งตัวได้หลายแนว รองรับการผลิตหลายวัสดุและทันสมัย ทำให้ผู้ประกอบการมากมายนำเข้ามาจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือ สร้อยคอ สร้อยข้อเท้า ต่างหู กำไร แหวน เป็นต้น

5.เศสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์มือถือเป็นสินค้าสำคัญของใครหลายๆ จึงทำให้เป็นสินค้าที่ขายดีผู้บริโภคให้ความสนใจ เป็นสินค้าเกี่ยวกับมือถือที่ขายดีมากชนิดหนึ่ง ด้วยจุดเด่นของเศสโทรศัพท์ที่นำเข้าจากจีนนั้นมีลักษณ์ที่สวยงามและหลากหลาย จึงเป็นสินค้าที่น่านำเข้ามาขายสิ่งที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคในตอนนี้

ในปัจจุบันสินค้าทั้ง 5 ประเภทนี้ ยังมีเป็นที่ต้องการอยู่มาก ขณะเดียวกัน จากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นและดูเหมือนว่าจะไม่ลดลง การลดต้นทุนให้น้อยลงกับการเลือกของที่มีคุณภาพยังคงมีความจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย มากไปกว่านั้น การเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนในช่วงนี้ มีราคาที่ไม่แพงเหมือนก่อนแล้ว แต่ต้องเลือกชิปปิ้งที่นำเข้าให้คุณอย่างปลอดภัย เราขอเสนอบริษัท MS Inter Logistics โดยเป็นบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีประสบการณ์มากกว่า 21 ปี  พร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมากประสบการณ์แก่ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในทุกขั้นตอน เพราะ MS ดูแลลูกค้าตั้งแต่ตั้งทางการขนส่งจนถึงปลายทาง ลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตราฐานทุกการขนส่ง

ติดต่อเรา : https://msinterlogistic.com/contact-us/  

เบอร์ติดต่อ : 098-525-8799

Email : ms.interlogistics@gmail.com  

LINE : @Msinterlogistics

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา