ชาวไทยจะสามารถเข้าไปเที่ยว “จีน” ได้ โดยไม่ต้องขอวีซ่า หลังรัฐบาลไทยและจีนได้ลงนามความตกลงร่วมกันให้นักท่องเที่ยวไทยและจีนสามารถเดินทางเข้าออกกันได้แบบไร้ข้อผูกมัด ถือเป็นข่าวดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากนำเข้าสินค้าจีนมาขายและยังไม่มีโอกาสได้เห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ตอนนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะปัจจุบันการซื้อของจากจีนกลายเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำกัน จึงไม่แปลกใจที่การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นที่นิยมไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย โดย

“นายกเศรษฐา” เผยยกเว้นวีซ่าแบบถาวร “ไทย-จีน” เริ่ม 1 มี.ค.2567 เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ พร้อมกำชับดูแลนักท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศให้ดี

(2 ม.ค.2567) เวลา 11.00 น. ณ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.การคลัง กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า จากที่มีการยกเว้นวีซ่าให้กับคนจีนเข้ามาประเทศไทย ถึงวันที่ 29 ก.พ.นี้ และจะหมดเขตลงแล้ว

นายกเศรษฐา กล่าวว่า นโยบายของรัฐบาลนี้จะยกระดับความภาคภูมิใจของพาสปอร์ตไทย ซึ่งจะต้องเป็นการขอวีซ่าทั้ง 2 ประเทศ โดยเมื่อเดือนกว่าที่ผ่านมา จีนยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศให้กับ 5 ประเทศ แต่ไม่มีประเทศไทย เพราะอยู่ระหว่างคุยกันว่าจะยกเว้นแบบถาวร และในวันนี้ก็เป็นข่าวดี ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.เป็นต้นไป การเดินทางไปกลับทั้ง 2 ประเทศ ไม่ต้องมีวีซ่าระหว่างกันและกัน เป็นการยกระดับความสัมพันธ์ โดยจะให้กรมประชาสัมพันธ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งชี้แจงว่า เราพร้อมแล้วจะเปิดประเทศ และดูแลนักท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศให้ดีด้วย

ในขณะเดียวกัน การนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยยังเป็นที่นิยมอยู่มากเพราะมีราคาที่ถูก สามารถเข้าถึงได้ง่าย การที่ทั้ง 2 ประเทศมีการทำข้อสัญญาตกลงร่วมกันให้ฟรีวีซ่าไทย – จีนนั้นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ การนำมาขายเพื่อสร้างกำไรให้แก่ผู้ประกอบการและพ่อค้าแม่ค้ามากไปกว่านั้น การเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนในช่วงนี้ มีราคาที่ไม่แพงเหมือนก่อนแล้ว แต่ต้องเลือกชิปปิ้งที่นำเข้าให้คุณอย่างปลอดภัย เราขอเสนอบริษัท MS Inter Logistics โดยเป็นบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีประสบการณ์มากกว่า 21 ปี  พร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมากประสบการณ์แก่ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในทุกขั้นตอน เพราะ MS ดูแลลูกค้าตั้งแต่ตั้งทางการขนส่งจนถึงปลายทาง ลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตราฐานทุกการขนส่ง

โดยลูกค้าสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: thai pbs_เปิดเงื่อนไขฟรีวีซ่าไทย-จีน

ติดต่อเรา : https://msinterlogistic.com/contact-us/  

เบอร์ติดต่อ : 098-525-8799

Email : ms.interlogistics@gmail.com  

LINE : @Msinterlogistics

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา