การนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนต้องยอมรับเลยว่าเป็นสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้ากำลังนิยมกันอย่างมาก เนื่องด้วยราคาและต้นทุนให้การซื้อสินค้าค่อนข้างมีเรทราคาตั้งแต่ถูก ปานกลาง ไปจึงถึงแพงดังนั้นเราสามารถเลือกและตัดสินใจในการซื้อได้ ด้วยคุณภาพของสินค้า ราคาหลากหลายแบบครบวงจร ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์กับคุณ ทางบริษัท MS Inter Logistics ขอนำเสนอข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากจีนว่าเป็นอย่างไรบ้าง

1.สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการซื้อของออนไลน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดีแล้ว เนื่องจากทุกคนสามารถสั่งซื้อสินค้าจีนได้ทุกรูปแบบ ส่งผลทำให้มีรายได้กันอย่างต่อเนื่อง และด้วยรูปแบบการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจ มีความน่าเชื่อ จึงทำให้การซื้อขายสินค้าจากแอปพลิเคชั่นของจีนกลายเป็นธุรกิจที่ใครก็สนใจ ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชั่น TaoBao (เถาเป่า), Alibaba, 1688.com เป็นต้น

2.ราคาถูก

ด้วยประเทศจีนเป็นแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีสินค้าหลากหลายจึงมีราคาที่ถูก ราคาสินค้านั้นจะขึ้นอยู่กับประเภทที่ทางเรานั้นเลือกซื้อ หากซื้อสินค้าจำนวนเยอะราคาต้นทุนก็จะถูกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ต้องตรวจสอบทั้งคุณภาพของสินค้าให้ดี หากสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์แนะนำว่าให้ดูรีวิวสินค้าจากร้านค้านั้นๆ และซื้อสินค้าจากร้านที่มีความน่าชื่อถือ เพื่อลดความเสี่ยง

3.มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย

สินค้าในประเทศจีนนั้นมีให้เลือกซื้ออย่างมากมาย ด้วยอุตสาหกรรมแห่งการผลิตขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีการค้าขายสินค้าทุกอย่างให้ได้เลือกสรรทั้งสินค้าที่เป็นกระแสและสินค้าของใช้ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นประเทศผู้นำเทรนด์สินค้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ

4.ระบบขนส่ง

การขนส่งสินค้านั้นมีหลากหลายรูปแบบ แต่ที่นิยมนั้นจะเป็นขนส่งสินค้าทางรถและทางเรือ ซึ่งการขนส่งแต่ละแบบจะมีระยะเวลาขนส่งแตกต่างกัน หากเป็นขนส่งทางรถจะใช้ระยะเวลาการขนส่งประมาณ 5-7 วัน และทางเรือ 12-20 วัน โดยประมาณ อาจเร็วหรือช้ากว่ากำหนดขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น สภาพอากาศ สภาพการจราจร เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุที่ไม่สามารถควบคุมได้ ดังนั้นก่อนจัดส่งสินค้าควรเช็ค สภาพอากาศและสถานะการณ์ขนส่งในช่วงนั้นให้ดี เพื่อผลประโยชน์ของตัวเราเอง

5.ติดตามสถานะสินค้า

สามารถติดตามสถานะได้ง่ายๆ ผ่านระบบขนส่งที่ทางลูกค้าใช้บริการ หากขนส่งกับบริษัท MS Inter Logistics ทางลูกค้าสามารถทักเข้ามาสอบถามสอบพนักงานให้ติดตามสถานะให้หรือเช็คสินค้าด้วยระบบ “Wechat”ลูกค้าสามารถเช็คสินค้าที่นำเข้าด้วยตนเองได้ง่ายๆ แค่เข้าระบบ Wechat ของบริษัทจากนั้นใส่ MSID เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะสามารถรู้ได้แล้วว่าสินค้าของท่านอยู่จุดไหน

ทั้งนี้จึงเป็นข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากจีน การเลือกใช้บริการ Shipping จีนก็มีผลต่อการขนส่งสินค้าเช่นเดียวกัน ทางลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการกับ MS Inter Logistics  เพราะทางบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีประสบการณ์มากกว่า 21 ปี โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการท่านอย่างครบวงจร ได้อย่างราบรื่นในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพราะ MS ดูแลลูกค้าตั้งแต่ตั้งทางการขนส่งจนถึงปลายทาง ลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตราฐานทุกการขนส่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา