ต้องยอมเลยว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนในช่วงนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งด้วยสินค้าที่เป็นกระแส ทำให้ตลาดจีนตีแตกมากกว่าที่คิด ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพมีให้เลือกซื้อได้หลากหลายเช่น สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า  ผ้าม้วน นาฬิกา แว่นตา สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องครัว วันนี้บริษัท MS Inter Logistics จะพาทุกคนมาเปิดแหล่งสินค้าเมืองกวางโจว นำเข้าสินค้าอะไรปังสุดในช่วงนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เมืองกวางโจว

เมืองกวางโจวเป็นเมืองที่น่าดึงดูดผู้คนจากทั่วโลก ให้มาหาซื้อสินค้าที่มีราคาต้นทุนที่ถูก กลับไปขายสร้างกำไรให้กับธุรกิจของคุณ เพราะเมืองกวางโจวนั้นมีสินค้าหลายประเภท เป็นเมืองแหล่งมหกรรมสินค้าอันดับต้น ๆ ของประเทศจีนเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าสินค้าที่ฮิตติดกระแสนั้นจะมารวมอยู่ที่เมืองนี้หมดแล้ว 

สินค้าน่านำเข้าในช่วงนี้

กล่องสุ่มยอดฮิต

ต้องยอมรับเลยว่าสินค้ากล่องสุ่มถือเป็นสินค้าฮิตติดกระแสในประเทศไทยอย่างมาก เนื่องด้วยสินค้าที่มีรายละเอียดที่สวย แข็งแรง แถมยังสร้างความตื่นเต้นและความสุขให้กับผู้ซื้อ โดยผู้นำเทรนด์นี้นั้นมาจากผู้ใช้งานบนแอปพลิเคชั่น TikTok ทั้งนี้กล่องสุ่มของเล่นก็มีให้เลือกสะสมหลายชนิดมาก ๆ โดยมีตั้งแต่ ตุ๊กตาสุดน่ารัก ของเล่น ไปจนถึงของเล่นแปลก ๆ ที่หาได้ยาก หากนำเข้ากล่องสุ่มมาขายในช่วงนี้นั้นเชื่อได้เลยว่ายอดขายของคุณจะพุ่งทะลุแน่นอน

เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าถือเป็นปัจจัยอย่างหนึ่งที่ต้องมีการใช้ในชีวิตประจำวัน เทรนด์เสื้อผ้าในแต่ละปีนั้นมีการอัพเดทอยู่เสมอ มีหลายสไตล์ ราคาถูก และมีดีไซน์การออกแบบได้สวยงาม ทันสมัย เป็นชุดแฟชั่นสุดฮิตที่นำมาขายได้กำไรดีมาก เหมาะสำหรับการนำเข้าสินค้ามาขายอย่างมาก

กิ๊ฟช็อป

นำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีนนั้นถือได้ว่าเป็นสินค้าที่น่าสนใจ เหมาะแก่การการเริ่มต้นการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เป็นอีกธุรกิจทำเงินที่ลงทุนน้อย แต่ขายง่าย เพราะหลายๆอย่างเป็นสินค้าจำเป็นที่เหล่าสาวๆทุกวัยต้องใช้ มีความน่ารัก น่าสะสม และใช้เพิ่มความสวยงามในการแต่งตัวตามยุคสมัย ตามแฟชั่น ด้วยราคาเบาๆที่เข้าถึงได้ง่าย หากจะนำเข้าสินค้าด้วยเริ่มต้นธุรกิจ สินค้ากิ๊ฟช็อปถือเป็นสินค้าที่น่าสนใจและน่าจับตามอง

รองเท้าแฟชั่น

รองเท้าแฟชั่นจากจีน ทั้งรองเท้าแฟชั่นผู้ชายและรองเท้าแฟชั่นผู้หญิง เป็นสินค้านำเข้าจากจีนที่ทำกำไรได้มาก เพราะคนไทยชอบแต่งตัว มีให้เลือกหลายแบบ ทำให้การแต่งตัวในแต่ละวันนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยแฟชั่นที่ทันสมัย มีการอัพเดทรองเท้ารุ่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้การนำเข้าสินค้ารองเท้าแฟชั่นมาขายนั้นเป็นที่น่าสนใจได้มากเลยทีเดียว

เครื่องครัว

อุปกรณ์เครื่องครัวเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในบรรดาแม่ครัวพ่อครัวที่รักการทำอาหารในบ้าน ที่จะชอบซื้ออุปกรณ์เครื่องครัวใหม่ ๆ อยู่เสมอ แล้วถ้าเจอราคาที่ไม่แพงบอกเลยว่าคนรักในการทำอาหารนั้นต้องไม่พลาดที่จะซื้อแน่นอน การนำเข้าเครื่องครัวจากจีนจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะราคาที่ไม่แพง แถมยังได้คุณภาพดีอีกด้วย

ดังนั้นหากใครที่สนใจไปดูสินค้าด้วยตนเองที่ประเทศจีน ต้องอย่างพลาดที่จะไปเมืองกวางโจวเพราะเราคัดสินค้าที่น่าสนใจนำมาขายแล้วปังแน่นอนมาให้หมดแล้ว แต่ในการขนส่งสินค้านั้นมีปัจจัยหลายอย่าง หากจะเลือกขนส่งที่ไว้ใจได้สามารถเลือกใช้บริการกับ MS Inter Logistic บริษัทรับนำเข้าสินค้า-ขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย ที่มีบริการขนส่งจีน-ไทย ราคาถูก ให้บริการทั้งการขนส่งแบบ FCL และ LCL ตามความต้องการของคุณ การันตีความปลอดภัย ส่งไว ไว้ใจได้ เพราะเราคือผู้ให้บริการขนส่งจากจีนมาไทยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 21 ปี สามารถทักเข้ามาสอบถามได้เลย 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา