ก่อนตัดสินค้าในการสั่งซื้อสินค้าจากจีน อาจจะต้องคำนึงถึงราคาค่าขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยว่ามีเรทราคาค่าขนส่งสินค้าอย่างไรบ้าง เพื่อที่เราจะได้คำนวณต้องทุนการสต็อกสินค้าได้อย่างสบายใจและสามารถเซฟค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่จำเป็นได้ วันนี้บริษัท MS Inter Logistics ขอแชร์ทริคการคำนวณค่าขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย มาให้ทุกท่านได้ทำความเข้าใจกัน

โดยการขนส่งสินค้านั้นมี 2 ทางเลือกที่ประหยัดงบประมาณมากที่สุดคือ การขนส่งสินค้าทางเรือและทางรถ โดยราคาค่าขนส่งสินค้านั้นจะแตกต่างกันออกไป ด้วยระยะเวลาในการขนส่งสินค้าที่ต่างกัน ทางเรือใช้ระยะเวลา 12-20 วัน ทางรถใช้ระยะเวลา 5-7 วัน

ทางเรือนั้นจะมีเรทราคาที่ถูก เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสต็อกสินค้า สามารถรอสินค้าได้ วิธีนำเข้าทางเรือนี้จะสามาารถช่วงประหยัดงบ ต้นทุนราคาได้ดีเลยที่เดียว

ทางรถเหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้สินค้าโดยทันที ไม่ต้องการสต็อกสินค้า ถึงราคาจะสูงกว่า 1 เท่าของทางเรือแต่มั่นใจได้เลยว่าเราจะได้รับสินค้าที่ไวแน่นอน 

ขั้นตอนการคำนวนค่าสินค้ามีดังนี้
1.คำนวณจากปริมาตรของสินค้า
– นำเรทค่าขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยเป็นตัวตั้ง เช่น ทางเรือ 4,000บาท/คิว
–  คำนวณปริมาตรของสินค้า นำความกว้างxยาวxสูง=ปริมาตร(คิว) หารด้วย 1,000,000

2.วิธีคิดน้ำหนักว่า 1 คิว กี่ Kg.
– นำน้ำหนัก (Kg.)/ปริมาตร(คิว) =น้ำหนักต่อคิว

3.คำนวณค่าบริการเบื้องต้น
– นำปริมาตร(คิว) X เรทราคาต่อคิว = ค่าบริการเบื้องต้น

ดังนั้นการคำนวณราคาค่าขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย เราสามารถคำนวณราคาได้ด้วยตนเองเพื่อจะได้รู้ต้องทุนและสามารถนำมาบวกกำไรค่าสินค้าก่อนซื้อสินค้าสินค้าได้ ป้องกันเงินออกจากกระเป๋าโดยไม่จำเป็น หากใครกำลังมองหาบริษัทขนส่งสินค้าจากจีน สามารถติดต่อสอบถามบริษัท MS Inter Logistics เพราะเราดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นทางการขนส่งสินค้าจนถึงปลายทาง หรือทางลูกค้าไม่สะดวกการคำนวณราคาค่าขนส่งด้วยตนเอง สามารถทักเข้ามาสอบถามข้อมูลและช่วยให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทช่วยคำนวณค่าสินค้าได้ค่ะ เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมากประสบการณ์แก่ผู้ประกอบการไทย ส่งไว ปลอดภัย ไว้ใจได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา