การขนส่งสินค้าในแต่ละครั้ง ต้องมีคำนึงถึงระยะเวลาในการขนส่งสินค้าอีกด้วยเช่นกัน ยิ่งพ่อค้าแม่ค้าที่ดำเนิดธุรกิจออนไลน์ ต้องมีความเร็วต่อการจัดส่งสินค้าให้กับผู้บริโภค ดังนั้นสิ่งที่เป็นปัจจัยหลักคือการขนส่ง หากเลือกขนส่งที่ดี เหมาะสมกับสินค้า ทางผู้ประกอบการก็จะได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ทางบริษัท MS Inter Logistics จึงเขียนบทความนี้เพื่อให้ทุกท่านได้พิจารณาว่าการขนส่งสินค้าประเภทไหนเหมาะกับการขนส่งทางรถ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าได้ใช้บริการที่เหมาะสมมากที่สุดและการขนส่งที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

1.เสื้อผ้า

สินค้าในโลกตลาดออนไลน์คงหนีไม่พ้นกับสินค้าเสื้อผ้า เพราะเทรนด์การแต่งตัวในแต่ละเดือนนั้นถือว่ามาแรงอย่างมาก ด้วยสมัยที่เปลี่ยนไป ผู้คนมักจะสั่งสินค้าผ่านแอปพลิเคชันกันมากขึ้น และเสื้อผ้าเป็นสินค้าที่ถูกขนส่งทางรถบรรทุกมากที่สุด เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ไม่เสี่ยงต่อความเสียหาย ใช้พื้นที่น้อย จึงเหมาะกับขนส่งทางรถอย่างมาก

2. เครื่องประดับ

เป็นสิ่งของที่ใช้เสริมเติมแต่งร่างกายเพิ่มเติมจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ โดยทำให้รูปแบบการแต่งตัวมีลักษณะที่เปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าที่สวมใส่จะเป็นชุดเดิม ก็สามารถสร้างความรู้สึกเปลี่ยนไปได้เมื่อทำการเปลี่ยนเครื่องประดับ จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ผู้คนนิยมสั่งซื้อมากเป็นอันดับต้นๆ  การขนส่งเครื่องประดับทางรถนั้น ถือว่ามีน้ำหนักที่เบา สามารถขนส่งได้สะดวกสบาย

3.ตุ๊กตา

สินค้ายอดนิยมขวัญใจเด็ก ๆ ไม่มีวันตกเทรนด์เนื่องด้วยเป็นสินค้าที่สามารถมอบให้กันได้ทุกโอกาส ซึ่งขนส่งทางรถได้ ด้วยสินค้าที่มีความนุ่ม เบา น้ำหนักน้อย สินค้าไม่เกิดความเสียหายได้ง่าย โหลดลงบนรถบรรทุกและขนส่งไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างแน่นอน

4.สินค้าตกแต่งบ้าน

สำหรับใครที่เป็นสายตกแต่งต้องชอบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ยุโรป เช่น ต้นไม้ปลอม ดอกไม้ปลอม โต๊ะ กรอบรูปภาพ ภาพวาด เป็นต้น สินค้าประเภทนี้ถือเป็นสิ่งที่นิยมและเหมาะแก่การขนส่งทางรถด้วยระยะเวลาที่ขนส่งอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอสินค้านาน

5. วอลเปเปอร์

สินค้าตกแต่งผนังบ้าน ที่ทำให้บ้านของคุณนั้นสวยงามมากยิ่งขึ้นและสามารถเปลี่ยนได้ทุกปี ไม่มีเบื่อแถมยังเป็นสินค้านำหนักเบา สามารถม้วนได้ ไม่ต้องใช้พื้นที่ในตู้คอนเทนเนอร์เยอะ สามารถแชร์ตู้มากับลูกค้าท่านอื่นได้อย่างสะดวกสบาย

รวม5 ประเภทสินค้ายอดนิยมขนส่งทางรถต้องไม่พลาดที่จะไปเลือกใช้ขนส่งสินค้าที่เหมาะสม  ขนส่งที่ไว้ใจได้สามารถเลือกใช้บริการกับ MS Inter Logistic บริษัทรับนำเข้าสินค้า-ขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย ที่มีบริการขนส่งจีน-ไทย ราคาถูก ให้บริการทั้งการขนส่งแบบ FCL และ LCL ตามความต้องการของคุณ การันตีความปลอดภัย ส่งไว ไว้ใจได้ เพราะเราคือผู้ให้บริการขนส่งจากจีนมาไทยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 21 ปี สามารถทักเข้ามาสอบถามได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา