เมืองแต้จิ๋ว

เมืองที่นาสนใจและจะไม่นึกถึงไม่ได้ ต้องเมืองแต้จิ๋ว ศูนย์กลางที่สำคัญของภูมิภาคตั้งแต่อดีตกาล มีช่องทางการติดต่อกับมณฑลกวางตุ้งตอนเหนือ มณฑลฝูเจี้ยน (Fujian) และมณฑลเจียงซี (Jiangxi) ผ่านระบบแม่น้ำหาน เมืองเฉาโจวก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 331 และในปัจจุบันนั้นถือเป็นเมืองอุตสาหกรรมมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน วันนี้ทางทางบริษัท MS Inter Logistics จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักเมืองแต้จิ๋วให้มากยิ่งขึ้น

เมืองแต้จิ๋วเป็นตลาดเกษตรกรรมที่สำคัญของภูมิภาค ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่เกษตรกรรมที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงและมีประชากรหนาแน่น เมืองแต้จิ๋วมีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมเครื่องเคลือบดินเผามาอย่างยาวนาน สามารถผลิตเครื่องปั้นดินเผาและเครื่องเคลือบลายครามได้หลายชนิด นอกจากนี้ยังมีการประกอบอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น เสื้อผ้าและรองเท้า การแปรรูปอาหาร สิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีทั้งวัฒนธรรม อาหารการกินแบบดั่งเดิม และสินค้าบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย การไปเมืองแต้จิ๋ว  รับรองว่าเราจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ เรทราคาขายส่ง ต้นทุกต่ำ มีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน นำมาขายสร้างกำไรให้กับธุรกิจของคุณ

หรือคุณต้องการช้อปปี้ร้านค้าออนไลน์ เลือกร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ โดยดูจากยอดจำหน่ายว่ามีผู้เคยซื้อสินค้าจากร้านนี้มากน้อยแค่ไหน มีรีวิวไปในทิศทางไหน มีการจดทะเบียนพาณิชย์ของร้านค้าหรือไม่ ระยะเวลาในการเปิดกิจการ และควรหลีกเลี่ยงการซื้อผ่านเฟสบุ๊ก ไลน์ หรืออินสตาแกรมส่วนตัว ที่ไม่มีหน้าร้านเพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้ แนะนำว่าให้สั่งสินค้าผ่านเว็บไซต์โดยตรง เช่น Taobao, Alibaba, Aliexpress, JD.com ทั้งหมดนี้เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมให้การใช้งาน และมีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัยต่อการสั่งซื้อสินค้าจากจีนแน่นอน

ดังนั้นการเปิดแหล่งตลาดค้าส่งเมืองแต้จิ๋วลองหาศึกษาดี ๆ คุณก็สามารถส่งออกสินค้าได้ไม่ยากอย่างที่คิด หากใครกำลังมองหาบริษัทขนส่งสินค้าจากจีน สามารถติดต่อสอบถามบริษัท MS Inter Logistics เพราะเราดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นทางการขนส่งสินค้าจนถึงปลายทาง พร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมากประสบการณ์แก่ผู้ประกอบการไทย ส่งไว ปลอดภัย ไว้ใจได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการหรือขอใบเสนอราคา