• ธันวาคม 20, 2023

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ผู้นำการให้บริการขนส่งไทย และยังเป็นผู้ให้บริการด้าน E-Commerce แบบครบวงจร ได้ร่วมกับ บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด อันดับหนึ่งผู้นำให้บริการขนส่ง-นำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาไทยครบวงจรอย่างมืออาชีพมามากกว่า 21 ปีแล้ว จับมือจัดการแข่งขัน Thailand Express Basketball 2023 ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม เมื่อวันที่ 25 พ.ย ถึง 10 ธ.ค พ.ศ.2566 ณ โรงยิม 3 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่ผ่านมา

การแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมทั้งนักกีฬาทีมชาติ ประชาชนทั่วไปทั้งไทยและต่างชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม เงินรางวัลผู้ชนะรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ซึ่งผลการแข่งขันครั้งนี้ทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้แก่ ทีม 小龙坎 (Xiaolongkan) ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และถ้วยรางวัล ต่อมากับทีม JA GUEM SONG คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 20,000 บาท และถ้วยรางวัล สุดท้ายกับรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม BLACK ARENA ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท และถ้วยรางวัล

ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานด้วยความกระชับมิตรของทุกทีม สร้างความสามัคคีให้กับเหล่านักกีฬาทั้งนักกีฬาทีมชาติ นักกีฬาสโมสรและนักกีฬาชาวต่างชาติได้มามีส่วนร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ รวมทั้งยังมอบรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ให้แก่ นายจิตรภณ โตเวโรจน์ จากทีม 小龙坎 โดยเล่นได้อย่างโดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับตลอดทั้งการแข่งขัน จึงถูกคัดเลือกให้ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และถ้วยรางวัล ได้รับเกียรติจาก นายธนากร ตั้งกิจโสภา ผู้บริหารของบริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด มารับชมและเชียร์การแข่งขัน พร้อมมอบโล่เกียรติยศ และเงินรางวัล ตลอดจน การส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกท่านด้วยความยินดีและเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ทั้งนี้การแข่งขันครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดเจ้าภาพผู้จัดงาน บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ ผู้นำด้านบริการขนส่ง-นำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยแบบครบวงจร ด้วยบริการขนส่งทั้งทางบกและทางทะเลมามากกว่า 21 ปี โดยทีมงานที่ชำนาญมากประสบการณ์ และทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมระบบการจัดการภายในประสิทธิภาพสูง ขนส่งสินค้าได้รวดเร็ว มีมาตรฐาน ปลอดภัย ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งและติดตามสินค้าได้ทันที ผ่านช่องทาง WeChat ด้วยระบบติดตาม GPS หรือตรวจสอบผ่านช่องทาง LINE Official ที่มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวกให้คุณแบบครบจบทุกความต้องการเรื่องชิปปิ้งได้อีกด้วย

นอกจากความมุ่งมั่นในการให้บริการขนส่ง-นำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยที่ดีที่สุดแล้ว บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนกีฬาไทยให้ก้าวไกลกว่าเดิม พร้อมพัฒนาศักยภาพให้ผู้เข้าร่วมได้มีสุขภาพแข็งแรงและเปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ไปจนถึงการสร้างความสามัคคีปรองดอง ทางบริษัทจึงได้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อสนับสนุนพันธกิจสำคัญในการผลักดันและพัฒนาสังคมให้ก้าวหน้าไปได้ด้วยดีตลอดมา

MS INTER LOGISTICS บริษัทชิปปิ้งจีนมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี พร้อมให้บริการรับนำเข้า ขนส่งสินค้า ดูแลและติดตามสินค้า พร้อมเคลียร์ภาษีนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย