• พฤศจิกายน 1, 2023

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว!

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังจะมองหาสินค้าที่คนนิยมจะนำมาให้เป็นของขวัญในช่วงสิ้นปี – ต้นปี ต้องไม่พลาดการนำเข้าสินค้าอย่าง “เครื่องประดับ” เพราะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ใครได้รับไปก็ถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะให้ในโอกาส คริสต์มาส วันครบรอบแต่งงาน เทศกาลปีใหม่ ของขวัญเริ่มต้นปี ฯลฯ โอกาสไหน ๆ ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจแบรนด์ต่าง ๆ ก็สามารถมีลูกค้าได้ตลอดทุกช่วงปี

อย่างไรก็ตาม ทาง MS เรามีบริการรับขนส่ง-นำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย ที่มีบริการมากมาย รวมถึงหัวใจสำคัญของการนำเข้าเครื่องประดับ คือ การป้องกันไม่ให้สินค้าสูญหายหรือเสียหายจากการขนส่ง ดังนั้น เราจึงมีบริการประกันสินค้าให้กับคุณลูกค้าเพิ่มเติมได้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

การรับผิดชอบ สินค้าสูญหาย

ในระหว่างการขนส่งสินค้า กรณีที่สินค้าสูญหาย หรือเสียหาย จะทำการรับผิดชอบอยู่ 2 ประเภท คือ

  • กรณีที่ไม่ได้ทำประกันสินค้า ทางบริษัทจะจ่ายชดเชยให้ 3 เท่าของค่าขนส่งสินค้าเท่านั้น
  • กรณีที่ทำประกันสินค้า ถ้าหากว่าสินค้าสูญหาย (*ยกเว้น*กรณีเหตุการณ์ที่เกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ แผ่นดินไหว เป็นต้น) ทางบริษัทจะรับผิดชอบตามสัญญาที่ลูกค้าได้ทำประกันสินค้าไว้ ชดเชยตามสัญญาทุกประการ (มูลค่าของสินค้าที่ได้ทำประกันไว้ต้องมีในสัญญาประกันสินค้า)

ข้อกำหนดประกันสินค้าทั่วไป และสินค้าที่มีมูลค่าสูง

ทางเรือ

  • สินค้าทั่วไป : ประกันสินค้า 1 % ของมูลค่าสินค้า
  • สินค้าที่มีมูลค่าสูง : ราคาสินค้ามากกว่าค่าขนส่ง 10 เท่า ถือว่าเป็นสินค้ามูลค่าสูงเก็บค่าประกัน 3 % ของมูลค่าสินค้าหรือมากกว่า

ทางรถ

  • สินค้าทั่วไป : ประกันสินค้า 1 % ของมูลค่าสินค้า
  • สินค้าที่มีมูลค่าสูง : ราคาสินค้ามากกว่าค่าขนส่ง 5 เท่า ถือว่าเป็นสินค้ามูลค่าสูงเก็บค่าประกัน 3 % ของมูลค่าสินค้าหรือมากกว่า

***สินค้าที่มีความเปราะบางหรือแตกหักง่าย ลูกค้าจะต้องแพ็คสินค้าให้เป็นอย่างดี หากเกิดความเสียหายในกรณีนี้ ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบสินค้าด้วยตนเอง***

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า

  • คิดตามจำนวนคิว หากมีจำนวนคิวที่ขนส่งมากกว่า 4 คิวขึ้นไป จัดส่งฟรีในเขตเมืองกรุงเทพฯ

    ***หากไม่เข้าถึงเกณฑ์ข้างต้น จะคิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งตามระยะทางและปริมาณของสินค้าที่จัดส่ง***

  • ถ้าหากสินค้าของลูกค้ามาถึงโกดังที่ไทยแล้ว ลูกค้าจะต้องมารับสินค้าไปภายใน 1 สัปดาห์ หากสินค้าไว้เกิน 1 สัปดาห์ ทางบริษัทจะเก็บค่าเช่าที่โกดังคิวละ 100 บาทต่อสัปดาห์ ( 2 สัปดาห์=200 บาท/คิว , 3 สัปดาห์=300 บาท/คิว ,….)

อยากปรึกษาเรื่องการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน เราพร้อมยินดีให้บริการ “MS INTER LOGISTICS นำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยอย่างมืออาชีพ” ทั้งในรูปแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ (FCL) หรือ แชร์ตู้ (LCL) เราพร้อมให้คำปรึกษา